THÀY VÀ TRÒ TRƯỜNG ĐHSĐ THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH THI ĐUA CHÀO MỪNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2017 - 2018 THÀY VÀ TRÒ TRƯỜNG ĐHSĐ THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH THI ĐUA CHÀO MỪNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2017 - 2018
Nhung su kien

Bộ môn Giáo dục chính trị tổ chức Seminar “Đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả giảng dạy học phần kỹ năng mềm”

Thứ sáu - 06/05/2016 11:08
          Ngày 29/4/2016 Bộ môn giáo dục chính trị đã tổ chức Semimar với nội dung “Đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả giảng dạy học phần kỹ năng mềm”. Tại buổi Seminar về phía phòng Khoa học công nghệ và hợp tác quốc tế có Ths. Đỗ Quân Tùng tham dự. Về phía Khoa 18 thầy cô là giảng viên trực tiếp giảng dạy trong Bộ môn cùng các thầy cô quan tâm tới nội dung tham dự.
          NCS. Phạm Phạm Xuân Đức – Phó Trưởng khoa Giáo dục chính trị và thể, Trưởng bộ môn Giáo dục chính trịchủ trì buổi Seminar đã phát biểu khai mạc và nêu rõ mục đích, yêu cầu, vai trò, ý nghĩa của học phần Kỹ năng mềm đối với sinh viên. Từ đó nêu rõ mục đích, yêu cầu và nội dung tại buổi Seminar.
 06 05 2016 10 40 45img 0587 06 05 2016 10 40 28img 0585
NCS. Phạm Xuân Đức – Phó Trưởng khoa, Trưởng bộ môn GDCT phát biểu khai mạc Các thầy cô tham gia thảo luận trong
buổi Seminar
            Buổi Seminar đã tập trung vào 5 nội dung chính gồm:Đề cương chi tiết và đề cương bài giảng; Các chuyên đề; Hình thức và phương pháp giảng dạy; Đánh giá cho điểm, nhập điểm; Tổ chức quản lý lớp học. Căn cứ vào thực tiễn giảng dạy trên lớp, quản lý các thầy cô trong bộ môn và các thày cô quan tâm tới nội dung đã thảo luận sôi nổi để chỉ ra những thực trạng và đề xuất nhiều giải pháp trong quá trình dạy và học học phần Kỹ năng mềm.
           Sau một thời gian làm việc tích cực buổi Seminar đã thành công tốt đẹp, NCS. Phạm Xuân Đức đã kết luận các nội dung, chỉ ra những tồn tại cần khắc phục trong công tác giảng dạy và đưa ra nhiều giải pháp để nâng cao hiệu quả dạy và học học phần Kỹ năng mềm trong thời gian tới. Thành công của buổi Seminarđã thể hiện tinh thần, trách nhiệm của giảng viên trong giảng dạy học phần Kỹ năng mềm cho sinh viên hiện nay. Đây cũng là buổi sinh hoạt học thuật về chuyên môn giúp giảng viên trao đổi, trau dồi kiến thức, tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy gắn với ngành học của sinh viên, gắn với yêu cầu của xã hội, hướng tới giáo dục sinh viên toàn diện, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy trong nhà trường./.

Tác giả bài viết: ThS. Vũ Văn Đông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay16
  • Tháng hiện tại9,277
  • Tổng lượt truy cập165,678
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây